Vay tín dụng là gì
Vay tín dụng là hình thức cho vay ngân hàng ngân hàng hoặc các đơn vị tiền được bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay tiền, không cần có tài sản thế chấp.

Chương trình vay tín chấp VPbank


Nếu tôi vay vốn tại Vpbank thì tôi sẽ bị tính lãi như thế nào?
Khoản hỗ trợ vay của quý khách sẽ được tính lãi trên dư nợ giảm dần.
Khi tôi vay tiền ngân hàng ngân hàng gốc và ngân hàng lãi được tính như thế nào?
Định kỳ trả nợ gốc và lãi khoản vay tín chấp của quý khách hàng là định kỳ hàng tháng.
Tôi muốn vay tiền tín chấp nhanh Vpbank để mu axe máy tôi can hệ ở đâu?
Quý khách để lại thông báo hoặc hệ trọng qua Hotline
Tôi muốn hỗ trợ vay sửa nhà nhưng không thế chấp có được không?
Nếu khách hàng có thu nhập ổn định đủ để đảm bảo giải ngân khoản cho vay, người vay hoàn toàn có thể vay tiền vốn tại VPBank mà không cần thế chấp tài sản.
Vì sao không nên vay tiền tín chấp nóng bên ngoài mà nên vay tiền vốn tại tín chấp ?
Vay tiền tiêu dùng VPBank có các ưu điểm: ưu đãi lãi suất hơn, thủ tục hồ sơ rõ ràng, thời kì giải quyết giấy tờ hỗ trợ vay mau chóng. khách hàng không mất bất kỳ khoản phí nào khác. Và không bị rủi ro khác.
Thủ tục vay tiền tiêu dùng tiền tiền có phức tạp không?
Hiện tại, thủ tục vay tiền tiền tiêu dùng tại VPBank đã được tinh giản từ hồ sơ đến các bước phê phê chuẩn, người vay không phải mất thời kì đi lại nhiều lần. bạn có thể hoàn toàn im tâm khi cho vay tín chấp tại VPBank.
Khi hỗ trợ vay vốn tín chấp tại VPbank tôi có thể tất toán trước hạn được không?
Bạn hoàn toàn có thể trả nợ trước hạn, tổn phí trả nợ trước hạn sẽ được vận dụng theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
Tôi phải trả những chi tổn phí nào khi vay tiền tín dụng tại Vpbank?
Khách hàng sẽ được tham vấn kỹ về các khoản mục chi phí nảy sinh trong thời gian vay tiền, dưới đây là một số loại tổn phí:
– Bảo hiểm vốn cá nhân
– tổn phí trả nợ trước hạn: trong một số trường hợp, KH sẽ phải chịu phí trả nợ trước hạn khi trả nợ trước hạn tại VPBank.
Tôi sẽ chịu lãi suất phạt trong những trường hợp nào? Mức lãi suất phạt là bao lăm?
– Những trường hợp người vay chịu lãi suất phạt:
▪ Trường hợp Bên vay tiền trả nợ khoản hỗ trợ vay trước hạn và thời kì hỗ trợ vay thực tại của Bên cho vay là không quá 15 ngày;
▪ Cơ cấu lại thời hạn trả nợ;
▪ bạn không thực hành hoặc thực hành không đúng trách nhiệm trả nợ gốc và/hoặc lãi theo các Kỳ trả nợ đã thỏa thuận
▪ Các trường hợp khác được thảo thuận trong hợp đồng vốn hoặc T&C
– Mức lãi suất phát: 150% lãi suất trong hạn
Tôi chỉ vay tiền tiêu dùng vậy có phải trong mọi trường hợp sẽ không nảy sinh tài sản thế chấp không?
Khách hàng và VPBank thỏa thuận rằng, trong suốt thời hạn cho vay tiêu dùng, nếu xảy ra bất cứ sự kiện nào mà theo nhận định đơn phương của VPBank là có tương tác hoặc có khả năng tương tác đến khả năng trả nợ của người vay hoặc khiến khách hàng không đủ điều kiện để được cho vay không có bảo đảm theo quy định của VPBank, thì trong vòng 15 ngày kể từ ngày VPBank đề nghị, khách hàng phải đưa tài sản thuộc sở hữu của mình hoặc của Bên thứ ba vào thế chấp, cầm cố hoặc ký quỹ cho VPBank.
Khi tôi có nhu cầu kéo dài kỳ hạn cho vay tiêu dùng có giải quyết không?
Trước ngày đến hạn của các Kỳ trả nợ gốc và/hoặc lãi ít nhất là 10 ngày, nếu bạn do gặp khó khăn tạm bợ dẫn đến không có khả năng trả nợ đúng hạn, người vay có thể gửi văn bản yêu cầu VPBank xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ.
Tôi có phải chịu phí cơ cấu lại nợ không?
Nếu bạn được VPBank đồng ý cho cơ cấu lại thời hạn trả nợ, thì bạn phải chịu mức lãi suất cơ cấu lại.
Khoản cho vay tiền tín dụng của tôi có tự động gia hạn?
Khoản cho vay tiền tại VPBank không tự động gia hạn.
Khi tôi tính sổ chậm hoặc không tính sổ thì sẽ như thế nào?
Khách hàng sẽ chịu lãi suất phạt và khoản nợ gốc, lãi của khách hàng sẽ chuyển nợ quá hạn.
Tôi muốn biết lãi suất hỗ trợ vay tín chấp ngày nay của Vpbank là bao nhiêu?
Tùy vào từng sản phẩm khách hàng tham dự vay vốn, kỳ hạn cho vay VPBank sẽ có mức lãi suất thích hợp. hiện tại mức lãi suất vay tiêu dùng của VPBank giao động từ 18-35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. tỉ dụ:
STT Sản phẩm Lãi suất vay ngắn hạn
(dưới 12 tháng)
Lãi suất vay trung và dài hạn
(trên 12 tháng)
1 KH có thu nhập trên 20 triêu/tháng 19%/năm 29%/năm
1 Kh thuộc phân khúc KH ưu tiên 17%/năm 18%/năm



vay tín dụng vpbank, vay tín chấp vpbank

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.