Sản phẩm vay tiêu dùng Bình Dương là một trong những dịch vụ để giúp khách hàng có thể tiếp cận vay tiêu dùng ổn định và nhanh chóng. Với chương trình cho vay tín chấp trả góp tiện lợi, không cần thế chấp bất cứ tài sản nào cả, mọi người dân sinh sống và làm việc ở bình dương đều có thể tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng ở Bình Dương để làm những việc mình mong muốn như : mua xe, xây sửa nhà cửa, cho con du học,....

Vay Tiêu Dùng Bình Dương

Chương trình vay vốn ngân hàng tại Bình Dương có ưu điểm là lãi suất cạnh tranh, giải ngân trong 24 giờ làm việc, các thủ tục đăng ký vay tiền nhanh và đơn giản. người vay không cần suy nghĩ quá nhiều về lãi suất, bởi tất cả các tổ chức tài chính và ngân hàng tại tỉnh Bình Dương đều hỗ trợ tối đa về mức lãi, để bạn có thể an tâm về khoản vay tín chấp của họ. Ngoài ra, khi vay tiêu dùng ở Bình Dương còn cho phép trả góp lãi và gốc hàng tháng. Không những thế các khoản vay tại đây không cần thế chấp tài sản nhưng bạn vẫn vay được số tiền lên đến 300 triệu đồng. Thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào.

Vậy cần những gì để vay tiền lãi suất thấp tại Bình Dương ? :

Để được tham gia vay tín chấp tại Bình Dương, Đầu tiên khách hàng phải đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Mức thu nhập tối thiểu hàng tháng của người vay là 3,5 triệu đồng, không bị vi phạm pháp luật. Đặc biệt, không được có dư nợ xấu ở bất cứ cơ quan tài chính nào. Để được vay tiền tiêu dùng, bạn hãy đến các điểm giao dịch của ngân hàng bất cứ đâu trên địa bàn đang sinh sống để đăng ký. Hoặc gọi cho chúng tôi theo số HOTLINE ở trên để được tư vấn cho bạn tốt hơn.

Hồ sơ đăng ký vay tín chấp tại Bình Dương :

- Chứng Minh Thư Nhân Dân Hộ Khẩu Photo.
- Thẻ Nhân Viên và Bảo Hiểm Y Tế Photo.
- Sao Kê 3 Tháng Gần Nhất Nếu Nhận Lương Qua Thẻ.
- Lương Tiền Mặt Cần Giấy Xác Nhận Lương Tại Công Ty Bạn Làm Việc.
- Người vay theo bảo hiểm nhân thọ : hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn 2 kỳ >= 6 tháng
- Đối với khách hàng vay tín chấp theo thẻ tín dụng : Bản sao mặt trước thẻ tín dụng, bản sao sao kê giao dịch 03 tháng gần nhất của thẻ tín dụng hoặc 01 tháng nếu thẻ tín dụng mới phát hành.

Các bạn cũng có thể đăng ký vay tại đây :
dang-ky-vay-binh-duong

vay tieu dùng bình dương, vay tín chấp bình dương, vay vốn ngân hàng bình dương, vay tiền nhanh bình dương, vay lãi suất thấp bình dương

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.