vay-tin-chap-tpbank
Chính sách cho vay tín chấp tại nhà băng tiền phong TPBank từ 2015 tới 2016 đã có nhiều đổi thay mới về lãi suất và điều kiện cũng như thủ tục, giúp đỡ được rất nhiều khách hàng vay vốn ngân hàng không cần thế chấp tài sản với lãi suất cực thấp. Bây giờ muốn vay tiền ở TienPhongBank rất đơn giản, có sổ hộ khẩu/Kt3, lương chuyển khoản qua nhà băng là được. Người vay vốn ngân hàng được tương trợ trả góp theo từng tháng, lãi suất dư nợ giảm dần, khoản tiền vay được lên tơi 200 triệu đồng trong 4 năm ( 48 tháng).
vay-tin-chap-ngan-hang-tien-phong-bank

Vay tín chấp TPbank ngân hàng Tiên Phong

Chương trình vay tín chấp của Tiên Phong ứng dụng đối với mọi người vay trên toàn quốc, chỉ cần đang trong độ tuổi lao động từ 20 - 55 với nữ, 60 với nam. Có đầy đủ giấy má hộ khẩu chứng nhận khách hàng là công dân đang công tác và làm việc trong phạm vy quản lý của TPBank. lưu ý bạn đi vay tín dụng trả góp ở TienPhongBank cần có lương chuyển khoản qua các nhà băng hoặc tại TPbank.
Đáp ứng mọi nhu cầu vay tín chấp mua sắm nhà cửa, xe hơi, trả nợ, kinh doanh… bạn vay tiền tín chấp ở tiền phong Bank sẽ được cấp vốn ngay sau khi hoàn tất hồ sơ vay tiền của ngân hàng.

Giấy tờ thủ tục vay tín chấp ngân hàng TPBank

  • Mẫu đơn xin vay tín chấp của tiên phong Bank ( có bản mẫu săn).
  • Bản sao kê lương, giấy má chứng thực có lương chuyển khoản.
  • Sổ hộ khẩu hoặc Kt3 kèm CMND photo.
vay-tin-chap-tpbnak
Mọi người dân đều được phép vay tiêu dùng không thế chấp tại TPBank, dù khách hàng ở Hà Nội, Tp HCM, Bình Dương, Đà Nẵng hay ở các thành phố khác, nếu đang cần vay vốn ngân hàng nhanh chóng thì hãy hệ trọng với chúng tôi qua đường dây nóng, nhân viên tư vấn sẽ tham mưu các chương trình cho vay vốn ngân hàng của tiên phong Bank, thủ tục, phương pháp làm giấy tờ.

Lãi suất vay tín dụng ở nhà băng Tiên phong so với các nhà băng và doanh nghiệp tài chính khác là tương đương nhau. Nhưng có chế độ đãi ngộ tốt, điều kiện giải đơn, chi trả bằng tiền mặt chóng vánh, TPBank đã thu hút được rất nhiều quý khách tới vay tín chấp ngân hàng.


dang-ky

vay tín chấp tpbank

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.