Chương trình cho vay tín chấp tại ngân hàng ACB trong năm 2016 có nhiều biến đổi hăng hái, lãi suất vay vốn thấp mang tính cạnh tranh, thủ tục làm giấy tờ đơn giản, chi trả nhanh chóng sau 1 đến 2 ngày. Đặc biệt khi quý bạn vay tín chấp ACB thì không cần phải thế chấp tài sản, thời hạn vay lên tới 60 tháng, với số tiền tối đa 500 triệu đồng gấp 15 lần lương thu nhập. Nếu đang cần giải quyết những khó khăn về tài chính hay đơn giản hơn là vay tiêu dùng để mua sắm… Chỉ cần đạt đủ những điều kiện căn bản dưới đây là người vay có thể vay vốn ngân hàng nhanh chóng rồi.


Dù quý khách ở Hà Nội hay TP HCM hoặc bất cứ tình thành thị nào trên cả nước, chỉ cần đang trong độ tuổi cần lao từ 20 đến 55 với nữ, 60 với nam. Có thu nhập ổn định hàng tháng là 5 triệu đồng trở lên, đã có 1 năm kinh nghiệm, địa chỉ giao thông cụ thể cộng số điện thoại. Tại thời khắc vay vốn tín chấp tiêu dùng tại ACB không được phép có bất kỳ dư nợ xấu nào tại ngân hàng. Nếu đã thấy mình đạt đủ điều kiện, thì đừng ngần ngại liên vệ với chúng tôi để được vay tiền nhanh nhất. ngoài ra ngân hàng ACB sẽ tặng quý bạn bảo hiểm người vay Prévoir, kèm theo những ưu đãi và lãi suất hấp dẫn khác.

Điều kiện thủ tục vay tín chấp tại ACB

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm thời trú KT3.
  • Đơn xin vay tín chấp tại ngân hàng ACB ( được cấp bản mẫu ).
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: hiệp đồng lao động ( có ít nhất 1 năm làm việc ), bảng lương hàng tháng.
  • CMTND photo đầy đủ 2 mặt, 4 ảnh 3×4 cùng với một số giấy tờ khác.
vay tin chap ngan hang acb


Đánh giá lãi suất cho vay tiền tín chấp của ngân hàng ACB hiện thời được coi là khá thấp, ứng dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng vay tín dụng trả góp số lượng lớn. ngoài ra ACB bank còn hỗ trợ nhiều hình thức vay vốn ngân hàng khác như vay thế chấp ACB, vay tín dụng ACB vay qua thẻ tín dụng….

Cho vay tiền tại ACB


Không quá khó khăn với những điều kiện đơn giản, chỉ cần vài thủ tục là quý khách có thể vay vốn tại ngân hàng ACB rồi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline để được nhân viên tham vấn về các thủ tục, hướng dẫn cách làm hồ sơ. người vay nào không đạt đủ điều kiện có thể vay tín chấp ngân hàng khác thích hợp hơn.

Tham khảo thêm :
==> Công ty tài chính vay tín chấp 247.
==> Vay tín chấp ngân hàng TpBank

dang-ky

vay tín chấp ngân hàng ACB

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.