Ngân hàng cho vay tiền nhanh nhất với lãi suất thấp nhất 2016 tại Long An, Hồ sơ và điều kiện vay tiền rất đơn giản, sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ được giải ngân trong 24h làm việc, hỗ trợ trả lãi suất và gốc hàng tháng, không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh. Bạn đang thiếu hụt về tài chính không liên hệ vay mượn được của bạn bè hay người thân hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham gia chương trình cho vay tin chấp tiêu dùng tại Long An. Số tiền vay lên đến 12 lần lương của bạn, thời gian vay kéo dài từ 1 năm đến 3 năm theo yêu cầu của ban.

Cho vay tiền nhanh tại Long An

Người vay phải có sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Long An, có nghĩa người vay vốn phải sống và làm việc Tại Tỉnh Long An. Trong độ tuổi lao đông nam tối đa 60 tuổi nử 55 tuổi, có việc làm ổn định và tổng lương trên 3,5 triệu đồng một tháng, thời gian làm việc tại cộng ty hay doanh nghiệp trên 6 tháng có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ. Với những với những yêu cầu trên, bất cứ người dân nào cũng có thể vay tiền nhanh ở Long An tại công ty tài chính hoặc ngân hàng.

Hồ sơ vay tiền nhanh tại Long An

- Đơn xin vay tiêu dùng do ngân hàng cấp ( theo mấu của từng ngân hàng).
- Hợp đồng lao động, chứng minh nhân dân.
- Sao kê lương 3 tháng gần nhất
- Bản sao sổ hộ khẩu hoặt KT3 thời gian ít nhất 1 năm

Có nhiều hình thức vay khác bạn có thể tham khảo như: vay theo bảo hiểm nhân thọ hoặc vay theo thẻ tín dụng tại Long an.

Bạn cũng có thể đăng ký vay tiền nhanh tại đây :

dang-ky-vay-tin-nhanh


vay tiền nhanh tại long an, vay vốn, vay tiền nhanh

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.