Người vay là tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân đang làm việc tại TP.Hồ Chí Minh đều có thể vay tín dụng ngân hàng với lãi suất cạnh tranh nhất hiện nay. yêu cầu giấy tờ vay tiền khá đơn giản, không cần thế chấp bất cứ gì, được hỗ trợ trả góp hàng tháng, giải ngân sau 24h làm việc. Đăng ký vay tín dụng ở HCM trực tiếp qua số Hỗ Trợ Tư Vấn bên trên hoặc ra điểm giao địch gần nhất. Hoàn thành các điều kiện đơn giản của ngân hàng là bạn có thể vay vốn tại HCM với ưu đãi về lãi suất.

Vay Tín Dụng Hồ Chí Minh

Với hình thức cho vay tín dụng theo lương, thời gian vay vốn lên đến 36 tháng, mức vay gấp 12 lần lương, không cần thế chấp tài sản đảm bảo. Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tiêu dùng ở tp HCM như sau: từ 20 đến 60 với nam, 55 với nữ, đang đi làm và có hợp đồng lao động với mức thu nhập tối thiểu 4 triêu đồng 1 tháng.Tại thời điểm vay vốn ngân hàng không để bị nợ xấu ở bất cứ ngân hàng nào. Trong năm 2016 khi bạn vay tín chấp tại TP.HCM sẽ được hưởng ưu đãi với lãi suất thấp hơn những năm trước. Quý khách có thể tham khảo một số ngân hàng dưới đây để tìm được nơi vay tiền nhanh tốt nhât nhé.

Hồ sơ vay tín dụng ở HCM

- CMTND photo 2 mặt, sổ hộ khẩu, KT3 giấy tạm trú dài hạn.
- 4 ảnh 3×4 kẹp trong hồ sơ.
- Đơn xin vay tín dụng tại khu vực TP.HCM ( do ngân hàng cấp).
- Sao kê bảng lương để chứng minh thu nhập.

Khá đơn giản phải không ?, sau khi hồ sơ đầy đủ và được duyệt thì bạn sẽ được nhận tiền ngay. Gọi cho chúng tôi ngay qua số Hỗ trợ tư vấn bên trên để được tư vấn vay tiêu dùng tại tp.HCM. Hãy để chúng tôi trợ giúp bạn vượt qua khó khăn về tài chính nhé. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số hình thức vay vốn ngân hàng khác như : vay tín chấp, vay tiêu dùng của chúng tôi.

dang-ky-vay-tin-dung

vay tín dụng hồ chí minh, vay tín chấp tiêu dùng ở tp hcm, vay vốn ngân hàng, vay tín chấp tại TP.HCM

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.