Tại tiền Sacombank, ngày nay đang triển khai sản phẩm vay kinh doanh mục đích sản suất kinh doanh và cho vay phục vụ nông nghiệp. Về căn bản đều là vay tín chấp kinh doanh nhưng mục tiêu sử dụng tiền là khác nhau. Dưới đây tôi sẽ sẽ phân tích để quý khách có cái nhìn đúng đắn về 2 sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình và được lãi suất tín chấp cho cho vay tốt nhất.


Thông tin về vay tiền kinh doanh Sacombank


  • Vay sản xuất kinh doanh: Đây là sản phẩm được hồ hết các tiền giao hội cho vay cao, nhằm cung cấp nguồn tài chính để mở rộng sản xuất kinh doanh trong toàn bộ các ngành kinh tế từ sản xuất, vận hành, giao thương lái bán và đầu tư tài sản cố định, nâng cao năng lực cạnh tranh phục vụ cho cá nhân và doanh nghiệp. Các nhu cầu thường thấy là: Bổ sung nguồn tín dụng lưu động, mở mang nhà xưởng, xây dựng thêm kho bãi, mua máy móc thiết bị mới để cải tấn công nghệ nâng cao hiệu suất hoạt động.
  • Vay nông nghiệp: Là sản phẩm dành cho các cá nhân, hộ kinh doanh đang hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp như trồng lúa, rừng, nuôi trồng thủy sản, đang cần nhu cầu tiền để mở mang, phát triển mô hình, vận chuyển lưu thông hàng đã sinh sản, mua máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp và các ngành nghề thuộc nhóm nông nghiệp khác mà chính phủ đang tập hợp ưu tiên phát triển.
  • Áp dụng cho vay tiền sản xuất kinh doanh: tiền Sacombank sẽ cho hỗ trợ vay tối đa 85% giá trị phương án vay tiền cũng như giá trị tài sản đảm bảo cho tiền, không giới hạn số tiền vay tiền tối đa, miễn sao đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng. Tùy vào nguồn tài chính của người vay mà kế hoạch trả nợ có thể thao tháng, quý, năm hoặc linh hoạt tùy vào mỗi trường hợp cụ thể. Tài sản đảm bảo là tất cả các tài sản từ hàng hóa, bất động sản, máy móc thiết bị có giá trị và được vốn giám định chấp nhận.
  • Áp dụng cho hỗ trợ vay nông nghiệp: Cũng giống như vay tiền sinh sản kinh doanh, ở mục đích này vốn cũng không hạn chế số tín chấp hỗ trợ vay, đồng tiêu dùng hỗ trợ vay phải là VNĐ và thời gian vay tiền tiêu dùng linh hoạt. Nhưng về tài sản bảo đảm cho khoản vay tiền thì chỉ thuộc 3 nhóm sau: Bất động sản, phương tiện vận vận tải, tín chấp gửi tín chấp. Lãnh tiêu dùng vay tiền có thể từng lần hoặc hạn mức.
  • Giấy chủ quyền tài sản muốn thế chấp cho vốn do các cơ quan quốc gia cấp
  • Hồ sơ về nhân thân của người hỗ trợ vay và đồng hỗ trợ vay, bảo lãnh: CMND, hộ khẩu, tình trạng hôn nhân
  • Hồ sơ về mục tiêu sử dụng tiêu dùng vay tiền, cam kết sử dụng tín chấp đúng mục đích
  • Chứng minh thu nhập, nguồn tiêu dùng trả nợ cho tiêu dùng bằng các giấy má chứng từ có liên quan
  • Các hồ sơ khác mà người vay muốn cung cấp cho tiêu dùng để tiền coi xét khoản vay
TRÊN ĐÂY LÀ CÁC thông tin cơ bản, CHI TIẾT người vay HÃY liên quan HOTLINE tham vấn MIỄN tổn phí CỦA vay ngân hàng 247 ĐỂ tham vấn ĐÚNG VỚI TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ CỦA CÁC khách hàng.



vay tín dụng sacombank

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.